Phản hồi công tác giảng dạy - Học kỳ 216
Các số liệu thống kê dưới đây bắt đầu thu thập từ các bình chọn phản hồi của sinh viên đối với các môn học trong học kỳ 2 năm học 16-17. Các số liệu sẽ tự động cập nhật khi sinh viên thực hiện bình chọn trên mục Góp ý- phản hồi của Trang sinh viên
Câu 1: Sinh viên có được thông báo mục tiêu, đề cương chi tiết học phần, lịnh trình giảng dạy, phương pháp kiểm tra-đánh giá, giáo trình, tài liệu tham khảo và các quy định của học phần ngay từ buổi học đầu tiên không? | 44.25% | | GV đã thông báo đầy đủ ngay từ đầu. | 38.24% | | GV đã thông báo ngay từ buổi học đầu tiên | 14.01% | | GV đã thông báo nhưng không chi tiết cụ thể | 3.51% | | Hoàn toàn không thông báo |
Câu 2: Giảng viên có chuẩn bị bài; nội dung bài giảng có phù hợp với mục tiêu học phần, được cập nhật và liên hệ với thực tế không? | 67.67% | | Rất tốt, đáp ứng đầy đủ | 23.21% | | Chuẩn bị tốt, có học liệu trên WebCT | 6.35% | | Có chuẩn bị bài giảng nhưng chưa cập nhật | 2.77% | | Chuẩn bị sơ sài. |
Câu 3: Phương pháp giảng dạy có dễ tiếp thu, có nâng cao được kiến thức và kỹ năng cho sinh viên khôn? | 27.27% | | Rất tốt, dễ hiểu. | 63.57% | | Tốt | 6.77% | | Tạm được | 2.40% | | Dạy dở |
Câu 4: Phương pháp giảng dạy có yêu cầu sinh viên phải tích cực, chủ động tiếp thu kiến thức, phát huy tính tự học, tự nghiên cứu của sinh viên không? | 39.30% | | Rất tốt | 45.85% | | Tốt | 11.31% | | Tạm được | 3.54% | | Kém |
Câu 5: Sinh viên có được khuyến khích đặt câu hỏi, phát biểu, tranh luận, tham gia vào bài giảng không? | 21.11% | | Có, rất tốt | 35.55% | | Tốt | 37.20% | | Tạm được | 6.14% | | Không |
Câu 6: Giảng viên sử dụng phương tiện dạy học có hiệu quả không? | 41.70% | | Rất hiệu quả, hợp lý | 45.60% | | Tốt | 8.81% | | Tạm được | 3.89% | | Rất ít dùng |
Câu 7: Học phần có góp phần phát triển kỹ năng mềm như giao tiếp, thuyết trình, báo cáo, làm việc nhóm…cho sinh viên không? | 37.34% | | Rất tốt | 47.41% | | Tốt | 12.57% | | Tạm được | 2.67% | | Kém |
Câu 8: Giảng viên có giải đáp thỏa đáng thắc mắc của sinh viên, sẵn sàng hướng dẫn giúp đỡ sinh viên học tập hiệu quả và hỗ trợ sinh viên sau giờ học không? | 37.96% | | Rất tốt | 49.24% | | Tốt | 9.38% | | Tạm được | 3.42% | | Không giải đáp. |
Câu 9: Giảng viên có sử dụng nhiều kỹ thuật để đánh giá kết quả học tập không (tự luận, tiểu luận, báo cáo, câu hỏi nhỏ, trắc nghiệm, đánh giá theo sản phẩm..)? | 40.74% | | Rất hài lòng | 42.29% | | Tốt | 13.87% | | Tạm được | 3.09% | | Không đạt |
Câu 10: Giảng viên có công bằng trong kiểm tra-đánh giá; công bố các tiêu chí đánh giá cho sinh viên biết trước khi kiểm tra không? | 37.46% | | Rất tốt | 45.87% | | Tốt | 12.40% | | Tạm được | 4.28% | | Không công bằng, không rõ ràng |
Câu 11: Giảng viên có lên lớp đúng giờ, bảo đảm đầy đủ thời gian trên lớp, sử dụng thời gian trên lớp hiệu quả không? | 68.95% | | Rất tốt | 20.46% | | Tốt | 7.86% | | Tạm được | 2.73% | | Không tốt |
Câu 12: Giảng viên có lịch sự, nhiệt tình, thân thiện với sinh viên không? | 44.04% | | Rất tốt | 42.00% | | Tốt | 10.52% | | Tạm được | 3.44% | | Không. |
|